Camera Questek

Sản phẩm mới
#htmlcaption1#htmlcaption2
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Balun Camera Questek C-102

Balun dành cho camera Questek phù hợp cho đi cho dây tín hiệu 2 ruột (dây điện thoại)



Questek Balun C-102
Nó là một thiết bị để kết nối một dòng tín hiệu cân bằng với một dòng tín hiệu không cân bằng. Thiết bị Balun cho phép một tín hiệu được truyền qua cáp với một giá trị trở kháng mà khi sử dụng lại là một trở kháng khác.

Với định nghĩa này có thể bạn vẫn còn nhiều băn khoan.
Vậy mình sẽ nói luôn ứng dụng của nó để các bạn dõ.

Jack balun được ứng dụng trong điều kiện khi có sự chênh lệnh tín hiệu truyền tải chẳng hạn như vị trí dây tín hiệu từ camera về đầu ghi hình quá xa . Chúng nhận tín hiệu truyền tải và khuyến đại tín hiệu để bảo đảm tín hiệu truyền về đầu ghi luôn được ổn định, hạn chế nhiễu hoặc tín hiệu âm thanh, màu sắc không trung thực.

Lý do của việc sử dụng Balun Questek này là gì?

Lý do cho việc sử dụng thêm các đầu kết nối video balun là vì chi phí cáp Cat5 thường rẻ hơn so với cáp đồng trục và thường có sẵn . Một yếu tố khác nữa là nó dễ dàng cài đặt ,chất lượng video cũng có thể cho là tuyệt vời ngay cả khi sử dụng với cáp Cat5. Thêm nữa , đặc tính của cáp Cat5 là cung cấp sự cân bằng rất tốt, có nghĩa là các tín hiệu video sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tín hiệu khác. Hầu hết các tiếng ồn và nhiễu điện cao-tần (EMI-RF) thường làm ảnh hưởng đến các loại cáp đồng trục thì với video balun dùng cáp Cat 5 được triệt tiêu loại bỏ.
Bài viết của mình đến đây tạm dừng hi vọng những chia sẽ nhỏ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để việc lắp đặt camera và sử dụng hiệu quả hơn.


  • Bình luận trên Blogger
  • Bình luận trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Balun Camera Questek C-102 Rating: 5 Reviewed By: Unknown